Chính sách bảo hành

 

1. Điều kiện bảo hành.

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm liên quan đến linh kiện, điện tử bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Còn trong thời hạn bảo hành.
  • Còn giữ hóa đơn mua hàng tại http://lcdi.vn/.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: model sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

 

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
  • Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
  • Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…
  • Phiếu bảo hành bị chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Danh mục sản phẩm không được bảo hành bao gồm: đũa gỗ, đồ dùng nhà bếp. chỉ nhận đổi trả trong vòng 24g khi khách hàng đã nhận hàng thành công.

2. Thời hạn bảo hành.

Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành là từ 6 tháng đến 12 tháng tùy dòng hàng sản phẩm mà khách hàng đặt mua và được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất và tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

3. Chi phí bảo hành.

Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Đối với các sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

4. Trung tâm bảo hành.

Tất cả hàng hóa của http://lcdi.vn/ đều được bảo hành từ nhà sản xuất. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ với http://lcdi.vn/, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và cùng quý khách trao đổi hướng giải quyết.

5. Quy trình bảo hành.

           Công ty TNHH Guitar Moon Light thực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua hệ thống đại lý của công ty vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà quý khách đã mua hàng. Phía đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với chúng tôi.

Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.

                                                                                                                                                                                 CÔNG TY TNHH GUITAR MOONLIGHT